4seo

Contact Us Today!
+84 (08) 350.66666

Dịch vụ seo

Tin tức » Tin tức Seo

Quảng cáo Google với vị trí xuất hiện như thế nào?

Quảng cáo Google với vị trí xuất hiện như thế nào?
 
Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện rất nhiều vị trí khác nhau trên hệ thống website toàn cầu
khi mà bạn sử dụng dịch vụ quang cao google Adwords, phụ thuộc vào cách lựa chọn nơi của bạn, ví dụ bạn muốn quảng cáo tới đối tượng nào, loại quảng cáo bạn muốn xuất hiện …
 
Một điều cũng khá quan trọng là tỉ lệ click chuột (CRT) vào quảng cáo của bạn sẽ quyết định trong việc hiển thị vị trí quảng cáo của bạn trên Google Adwords 
 
 
 
Quảng cáo thường xuất hiện trên các website mọi người thường ghé thăm
 
Các website này nằm trong hệ thống mạng hiển thị(còn gọi là Google DisplayNetwork). Google Display Network là một tập hợp gồm các site đối tác với Google và những site đặc biệt của Google như Google Finance, Gmail, Blogger, Youtube…
 
Quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động
 
- Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên điện thoại di động khi người dùng search trên Google.
- Với những người dùng các thiết bị di động hiện đại như Iphone, Ipad, tablets,thiết bị Android có thể nhìn thấy các quảng cáo chữ(text ad), hình ảnh, video,
- Quảng cáo cũng có thể xuất hiện trên mobile app là một phần của DisplayNetwork.
 
Quảng cáo xuất hiện đến đối tượng khách hàng cụ thể
 
Cơ chế hoạt động của Google AdWords rất thông minh và linh hoạt ,nó có thể hiển thị quảng cáo đến một nhóm người cụ thể :
- Nhóm người đã ghé thăm website bạn trước đó : quảng cáo quay lại(remarketing)
- Nhóm người thích loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó : quảng cáo theo chủ đề(category)
 
Quảng cáo xuất hiện theo vị trí địa lý hoặc theo ngôn ngữ
 
Quảng cáo Google AdWords có thể xuất hiện trong một vùng lãnh thổ, một đất nước, một thành phố, một khu vực đặc biệt và hiển thị ngay cả đối với một khách hàng nào đó gõ tên vùng miền trong câu lệnh tìm kiếm.
Ví dụ :một khách hàng gõ từ thiết kế web Sài Gòn, có thể nhìn thấy các quảng cáo Adwords hướng đến khu vực Sài Gòn.
Ngoài ra AdWords còn cho phép các nhà quảng cáo lựa chọn ngôn ngữ để hiển thị.Ví dụ ở Canada có người nói tiếng Anh, cũng có người nói tiếng Pháp. Với AdWords bạn có thể tạo ra quảng cáo chỉ hướng đến người nói tiếng Pháp. (tất nhiên những người nói tiếng Anh sẽ không thấy quảng cáo của bạn)

Khách hàng của chúng tôi

Yêu cầu báo giá

Họ tên *
Website *
Email *
Dịch vụ
Số ĐT :
Lời nhắn :