4seo

Contact Us Today!
+84 (08) 350.66666

Dịch vụ seo

Tin tức » Tin tức Seo

Google ra mắt công cụ quảng bá mới tại VN

Mới đây nhà tìm kiếm khổng lồ Google đã cho ra mắt mạng hiển thị Google (Google Display Network) trên thị trường Việt Nam nhằm quảng bá và giúp các doanh nghiệp trong nứoc có thêm một công cụ quảng bá sản phẩm cho họ , đẩy mạnh thị phần trên Việt Nam và tăng  thị phần của họ trên một vùng đất với hàng triệu dân tìm kiếm mỗi ngày



Ông James McClure giới thiệu công cụ quảng cáo mới của Google.

Theo ông James McClure, Giám đốc phụ trách mảng thị phần đang lên của khu vực  Nam và Đông Nam Á, Google châu Á – Thái Bình Dương, Google Display Network là mạng lưới các trang web, từ những blog cá nhân nhỏ thu hút nhóm nội bộ riêng đến những  trang web lớn có tới hàng triệu lượt truy cập hàng ngày.
 
Hệ thống này cho phép người chủ  trang web có thể liên kết những quảng cáo có nội dung phù hợp, đồng thời cho phép người dùng có thể đăng cac quảng cáo của họ đúng lúc đúng thời điểm , đúng chỗ họ cần đăng .
 
Các quảng cáo của họ thừong là quảng cáo đa phương tiện , bao gồm hình ảnh , âm thanh ví dụ minh hoạ , dễ hiểu cho  người đọc , thuận tiện cho người tìm kiếm thông tin trên mạng.
 
Google cũng giới thiệu phiên bản hỗ trợ tiếng Việt trên công cụ AdSense, một phần mềm trực tuyến giúp người chủ website quản lý quảng cáo trên trang web của mình, với cả giao diện thường lẫn phiên bản trên điện thoại di động.
 
Hiện tại, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm (seach ads) là nguồn thu chính của hãng công nghệ này.
 
Google vẫn chưa có văn phòng đại diện chính thức ở Việt Nam nhưng rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như lớn ở Vn như UNILIVER VIETNAM cũng mượn Google làm công cụ quảng cáo cho họ.
 
Theo ông McClure, hiện 7 trên 10 trang web có số lượng truy cập lớn nhất Việt Nam đều là đối tác của Google, và quảng cáo của họ đang có mật độ phủ lớn.
 
Thị trường quảng cáo Việt Nam  vẫn đang phát triển , nhưng chủ yếu trên truyền hình là chính chiếm trên tổng số chừng 80 % , còn lại theo các chuyên gia nhận định thì quảng cáo online vẫn còn rất ít chỉ chiếm 3 đến 4 % trên tổng số .
 
Hiện tại, đang có hơn 30 triệu người Việt Nam sử dụng Internet, và theo một số liệu từ một công ty nghiên cứu thị trường, một người Việt Nam trung bình mỗi tuần bỏ ra 16 tiếng đồng hồ lướt web, bằng số thời gian coi truyền hình.
 
Thế nhưng, đa số các doanh nghiệp thường tổ chức các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và trên điện thoại di động như một hình thức bổ trợ cho các chiến dịch trên truyền hình, báo in hay quảng cáo ngoài trời.
 
Theo TheSaigonTimes
 

Khách hàng của chúng tôi

Yêu cầu báo giá

Họ tên *
Website *
Email *
Dịch vụ
Số ĐT :
Lời nhắn :