4seo

Contact Us Today!
+84 (08) 350.66666

Dịch vụ seo

Tin tức » Tin tức Seo

Quảng cáo Googlevà Marketing Online trong thời đại bùng nổ Internet

Quảng cáo Googlevà Marketing Online trong thời đại bùng nổ Internet
 
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet như hiện nay, số lượng người sử dụng quang cao google Adwords ngày càng gia tăng và việc tính toán và đưa ra chiến lược để tăng chất lượng marketing online trên Google là một trong những điều kiện bắt buộc cho sự thànhcông chung của quảng cáo Googlevà quảng bá thương hiệu mộtcách hiệu quả.
 
Sau đây là các giải pháp quan trọng để bạn có thể dễ dàng sử dụng Google một cách hoàn hảo cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo và tăng tính marketing online trên các quảng cáo của mình ở Google.
 
 
Tránh lặp lại từ khóa qua các nhóm quảng cáo
 
Như chúng ta cũng đã biết,vị trí xuất hiện của quảng cáo Google Adword thì Google chỉ cho phép xuất hiện một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khoá cụ thể, nên sẽ không có các từ khóa trùng lặp trong các nhóm quảng cáo khác nhau hoặc các chiến dịch từ khóa giống hệt – cạnh tranh với nhau, và các từ khoá có hiệu suất tốt sẽ hiển thị quảng cáo của bạn.
 
Chọn từ khóacó liên quan
 
-Chúng ta phải dành một thời gian nhất định để phân tích các từ khóa liên quan đến mục tiêu quảng cáo, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn.
 
-Chọn từ khóa cẩn thận.
Bao gồm các từ khoá cụ thể liên quan trực tiếp đến chủ đề cụ thể của nhóm quảng cáo và trang đích. Để tăng khả năng hiển thị quảng cáo, sử dụng “broad match” để nắm bắt các biến thể từ khoá liên quan. Công cụ Từ khoá có thể giúp tạo các từ khóa.
 
- Quảng cáo đơn giản và thu hút.
Hãy dựa vào những điểm mạnh về sản phẩm hoặc dịch của bạn để làm cho chiến dịch quảng cáo cửa bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh? Nêu bật những khác biệt quan trọng điểm trong quảng cáo của bạn. Hãy chắc chắn mô tả bất kỳ tính năng độc đáo hoặc chương trình khuyến mại bạn cung cấp.
 
Kêu gọi hành động.
 
Trong nội dung quảng cáo bạn nên truyền đạt một thông điệp hành động cùng với những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để có thể thu hút được người dùng ngay từ cái click đầu tiên. Một kêu gọi khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo và đảm bảo họ hiểu chính xác những gì bạn mong đợi họ làm khi họ đến trang đích. Một số lời kêu gọi hành động là Mua, Bán, Đặt hàng, Đăng ký, và Miễn Phí…
 
Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo khác nhau.
 
Để có được sự đa dạng và tránh đi sự trùng lặp trong quảng cáo sẽ gây nhàm chán với người dùng thì bạn bên tạo nhiều mẫu quảng cáo trong cùng một nhóm quảng cáo với các thông điệp khác nhau, hệ thống của của Google sẽ tự động hiển thị quảng cáo được yêu thích nhiều hơn dựa vào chỉ số CTR.
Chỉnh sửa, thử nghiệm để có được kết quả bạn muốn.
 
Tối ưu hóa các chiến dịch của bạn thường xuyên sẽ giúp bạn theo kịp hành vi người sử dụng và xu hướng thị trường và cuối cùng đạt đến mục tiêu quảng cáo của bạn.
 
Sử dụng các URL cụ thể
 
URL đích đưa người dùng đến một trang đích cụ thể, đảm bảo khách hàng đến ngay lậptức tại trang có liên quan nhất cho từ khoá đó kích hoạt quảng cáo.
Tạo thông điệp quảng cáo rõ ràng và hướng đến tâm lí người dùng.
Nội dung của quảng cáo của bạn nên tạo sự chú ý cho người dùng.
 
Có thêm các từ khóa trong quảng cáo Google Adwords.
 
Thêm các từ khóa của trong quảng cáo (đặc biệt là tiêu đề) để cho người dùng thấy rằng quảng cáo liên quan đến tìm kiếm của họ, từ khóa sẽ xuất hiện in đậm trong quảng cáo. Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ,do đó tránh sử dụng tên công ty của bạn trong tiêu đề quảng cáo trừ khi mục tiêu của bạn là xây dựng thương hiệu.
 
Đánh giá hiệu suất chiến dịch của bạn và thay đổi khi cần thiết
 
Đánh giá quảng cáo Google của bạn để giúp bạn xác định chiến lược hiệu quả để đạt được mục tiêu của bạn. theo thời gian, bạn có thể nhận thấy những điều mà đang làm là đặc biệt tốt (hoặc không tốt lắm). Ví dụ, nếu bạn tìm thấy người dùng không phản ứng trước một kêu gọi hành động cụ thể trong thông điệp quảng cáo của bạn, hãy xóa thông điệp đó và thử cái gì khác.
 
Chọn ngôn ngữ và địa điểm cho quảng cáo Google
 
Đối với mỗi chiến dịch, bạn có thể chọn ngôn ngữ và địa điểm riêng (cộng thêm chọn ngân sách của bạn và các thiết lập khác). Hãy chắc chắn là bạn chọn đúng ngôn ngữ vàđịa điểm hiển thị quảng cáo.

Khách hàng của chúng tôi

Yêu cầu báo giá

Họ tên *
Website *
Email *
Dịch vụ
Số ĐT :
Lời nhắn :