4seo

Contact Us Today!
+84 (08) 350.66666

Dịch vụ seo

Tin tức » Thủ thuật Seo

Chiến dịch AdWords của bạn được Google tính phí ra sao

Như các bạn cũng biết ,hình thức quang cao google adwords là hình thức mà bạn có thể tự mình kiểm soát và điều phối chi phí quảng cáo của mình một cách tốt nhất.Nó không giới hạn ngân sách tối thiểu, bạn có thể tự lựa chọn chi phí để chạy quảng cáo trong 1 ngày.Nhưng các bạn có biết cách thức mà Google trừ tiền của chúng ta ra sao,và chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu được quy chế này 
 
 
Google có rất nhiều hình thức quảng cáo,bạn có thể chọn một trong những cách sau
 
  • Khi ai đó click chuột vào quảng cáo của bạn
  • Tần suất hiển thị quảng cáo của bạn
  • Số lượng chuyển đổi bạn nhận được
 
Giá của những hình thức quảng cáo trên tùy thuộc vào giá thầu của bạn. Hầu hết mọi người bắt đầu trong AdWords sử dụng tùy chọn đặt giá thầu CPC cơ bản, nghĩa là họ trả tiền khi ai đó click chuột vào quảng cáo của họ.
 
Trước tiên các bạn truy cập vào tài khoản của mình tại https://adwords.google.com.vn để xem toàn bộ báo cáo và lịch sử của chi phí quảng cáo AdWords.
 
Mỗi khi ai đó tìm kiếm trên Google, AdWords sẽ chạy phiên đấu giá để xác định quảng cáo nào đủ thứ hạng để được xuất hiện trên trang nhất kết quả tìm kiếm. Để quảng cáo của bạn có thể hiển thị trong phiên đấu giá này, bạn cần phải có một chiến lược hợp lý, và luôn tự đặt ra câu hỏi, liệu quảng cáo của mình có thực sự hữu ích với người tìm kiếm ?
 
Nếu bạn sử dụng tùy chọn này, số tiền bạn bị tính cho mỗi nhấp chuột tùy thuộc một phần vào giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột bạn đặt trong tài khoản của mình, còn được gọi là giá thầu CPC tối đa. 
 
Điều này thể hiện số tiền cao nhất bạn sẽ trả cho một lần nhấp chuột lên quảng cáo.Google sẽ thu số tiền thực tế để duy trì vị trí của quảng cáo của bạn trên trang bằng CPC tối đa của đối thủ +0,1$.
 
Nguồn: trungharry.com

Khách hàng của chúng tôi

Yêu cầu báo giá

Họ tên *
Website *
Email *
Dịch vụ
Số ĐT :
Lời nhắn :