4seo

Contact Us Today!
+84 (08) 350.66666

Dịch vụ seo

Tin tức » Thủ thuật Seo

Google xếp hạng quảng cáo của bạn như thế nào?

Khi bạn quang cao google AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện rất nhiều nơi khác nhau trên hệ thống website toàn cầu, phụ thuộc vào cách lựa chọn vị trí địa lý của bạn, ví dụ bạn muốn quảng cáo tới đối tượng nào, loại quảng cáo bạn muốn xuất hiện .v.v…Vậy bạn có muốn nắm rõ quy luật này để quảng cáo của bạn xuất hiện ở vị trí tốt hơn
 
 
Giá trị được sử dụng để xác định vị trí quảng cáo của bạn, nơi quảng cáo được hiển thị trên trang. Xếp hạng quảng cáo được tính bằng Cách sử dụng kinh phí đấu thầu và điểm chất lượng trang đích của bạn là 2 yếu tố cực kì quan trọng.Vì nó quyết định  vị trí mà quảng cáo của bạn xuất hiện và quan trọng hơn nữa là bảng xếp hạng trên trang chủ search Google.
 
Xếp hạng quảng cáo xác định vị trí quảng cáo – nơi quảng cáo của bạn hiển thị trên trang có liên quan đến các quảng cáo khác.
 
Các thành phần chính của Xếp hạng quảng cáo là giá thầu và Điểm chất lượng. Vì vậy, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh của bạn có giá thầu cao hơn giá thầu của bạn, bạn vẫn có thể giành được vị trí cao hơn với mức giá thấp hơn bằng cách sử dụng từ khóa và quảng cáo có liên quan cao.
 
Xếp hạng quảng cáo được tính toán lại mỗi khi quảng cáo của bạn đủ điều kiện xuất hiện, vì vậy, vị trí quảng cáo có thể biến đổi mỗi lần tùy thuộc vào đối thủ cạnh tranh của bạn tại thời điểm đó.
 
Chúc các bạn có một chiến dịch quảng cáo google adwords mang lại hiệu quả cao.
Nguồn: trungharry.com
 

Khách hàng của chúng tôi

Yêu cầu báo giá

Họ tên *
Website *
Email *
Dịch vụ
Số ĐT :
Lời nhắn :